Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
UBND XÃ TRUNG PHÚC TỔ CHỨC CUỘC HỌP GIAO BAN THÁNG 4/2024
Ngày 12/4/2024 UBND xã tổ chức cuộc họp giao ban. Thành phần gồm các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, Ban công an xã, Trưởng, phó các ngành, đoàn thể và bí thư, trưởng xóm của các xóm.

 

anh tin bai

Tại cuộc họp giao ban lãnh đạo UBND xã  báo cáo  kết quả công tác lãnh đạo. chỉ đạo  tình hình thực hiện các nhiệm vụ chỉ tiêu phát triển kinh tế - văn hóa, an ninh quốc phòng và công tác phát triển đảng trong quỹ I/2024 và đề ra một số giải pháp thực hiện các chỉ tiêu trong quỹ II/2024 và những tháng tiếp theo, cuộc họp đã tập trung thảo luận những vẫn đề còn tồn tại, khó khăn vưỡng mắc trong quá trình thực hiện ở cấp xóm,có 18 ý kiến phát biểu của các đồng chí bí thư chi bộ và các ngành của UBND xã.

    Kết luận cuộc họp đồng chí Hoàng Văn Hiếu, Chủ tịch UBND xã phát biểu và làm rõ thêm các ý kiến phát biểu thảo luận tại cuộc họp, đồng thời chỉ đạo các cấp, các ngành bám chương trình, kế hoạch của Đảng ủy tập trung tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các chỉ tiêu phát triển kinh tế - văn hóa xã hội, an ninh - quốc phòng và xây dựng nông thôn mới./.

Nông Hoàn
Đăng nhập